Sunday 27 February 2011

Mai Thu Huyen van dam tham va quyen ru

Số lượt xem: 116
Gửi lúc 13:54' 09/11/2009

Mai Thu Huyền vẫn đằm thắm và quyến rũ

Ở cái tuổi "đã toan về già" nhưng bà mẹ 2 con Mai Thu Huyền dường như đang ở thời kỳ đẹp nhất của người phụ nữ. Chị ngày càng đằm thắm và quyến rũ. Mai Thu Huyền cho rằng, bí quyết của sự tươi trẻ đó chính là cách vượt lên những rào cản trong cuộc sống bằng tinh thần lạc quan, yêu đời.
Mai Thu Huyền vẫn đằm thắm và quyến rũ

Ở cái tuổi "đã toan về già" nhưng bà mẹ 2 con Mai Thu Huyền dường như đang ở thời kỳ đẹp nhất của người phụ nữ. Chị ngày càng đằm thắm và quyến rũ. Mai Thu Huyền cho rằng, bí quyết của sự tươi trẻ đó chính là cách vượt lên những rào cản trong cuộc sống bằng tinh thần lạc quan, yêu đời.

Mai Thu Huyền chia sẻ: cuộc sống vốn không hoàn hảo, ai cũng có lúc vui, lúc buồn, lúc thành công lúc thất bại, nhưng quan trọng nhất là mình luôn biết vươn lên, không ngủ quên trên chiến thắng và cũng không nản lòng khi thất bại. Nếu cứ mang tâm trạng buồn rầu, ủ rũ thì bạn sẽ không làm được việc gì và đương nhiên là mọi người sẽ không thấy bạn "tươi trẻ" rồi!

Bên cạnh thái độ tích cực, lạc quan thì việc giữ cho cơ thể khỏe mạnh là rất cần thiết. Đó là chế độ dinh dưỡng hợp lý và cân bằng thời gian trong ngày một cách khoa học. Dù công việc bận rộn nhưng tôi luôn cố gắng dành thời gian cho các hoạt động thể thao. Tôi thường tập yoga, thỉnh thoảng tôi có tập thêm một số môn khác như: aerobic, belly dance, step... để cơ thể dẻo dai, săn chắc, khỏe mạnh và năng động hơn.

Mỹ phẩm vốn không thể thiếu với phái đẹp, và người phụ nữ nào cũng muốn duy trì vẻ đẹp của mình. Muốn vậy, bạn nên thường xuyên chăm sóc và bảo vệ làn da của mình, nhất là khuôn mặt. Vì đặc thù công việc và nghề nghiệp nên tôi phải thường xuyên trang điểm, tuy nhiên tùy thuộc vào từng hoàn cảnh mà tôi sẽ trang điểm theo các phong cách khác nhau: trang điểm công sở đơn giản và nhẹ nhàng; khi đi dạ tiệc thì đậm đà và ấn tượng hơn; hay phục vụ cho các công việc khác nhau như: làm MC truyền hình, quay phim, chụp hình... thì lại phải trang điểm tùy thuộc vào yêu cầu của đạo diễn hoặc sẽ có chuyên gia trang điểm giúp tôi việc này. Thường thì khi về đến nhà tôi sẽ tẩy trang (đặc biệt chú ý những sản phẩm tẩy trang chuyên biệt dành cho mắt môi và da mặt), sau khi dùng sữa rửa mặt làm sạch ra thì tôi dùng nước hoa hồng làm se khít lỗ chân lông và trước khi đi ngủ sẽ thoa 1 chút kem dưỡng da. Ngoài ra, 1 tuần tôi thường tự đắp mặt nạ ở nhà 1-2 lần bằng các loại mặt nạ làm sẵn hoặc những sản phẩm thiên nhiên như: dưa leo, cà chua, sữa chua... Tôi luôn cố gắng cho da được thở và thông thoáng nhất có thể.

Ngày nay có rất nhiều bạn trẻ làm đẹp bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là cách làm đẹp nhanh nhất nhưng cũng ẩn chứa nhiều nguy cơ. Còn bản thân tôi vốn là người rất sợ dao kéo nên tôi không bao giờ nghĩ tới. Tôi yêu vẻ đẹp tự nhiên hơn, yêu những nét riêng được thừa hưởng từ cha mẹ. Tôi nghĩ rằng, ngoài phẫu thuật thẩm mỹ thì vẫn còn rất nhiều cách khác hiệu quả và an toàn để bạn gái có thể chăm chút cho bản thân nhằm tôn vẻ đẹp riêng của mình.

Ly Ly


Bản gốc: Sức khỏe số - Mai Thu Huyền vẫn đằm thắm và quyến rũ

No comments:

Post a Comment